Chính sách kiểm hàng*

Để thực hiện cam kết cung cấp đến khách hàng sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng. Chúng tôi đề nghị quý khách khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, hãy vui lòng thực hiện đồng kiểm hàng hóa cùng nhân viên giao hàng. Tốt nhất, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

– Bước 1: Đề nghị người giao hàng cho kiểm tra gói hàng. Nếu người giao hàng không đồng ý. Hãy gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại: 0917 001 668 để nhân viên của JAPAN STORE nói chuyện và đề nghị nhân viên giao hàng cho khách hàng kiểm tra hàng

– Bước 2:  Nhờ 1 người quay video khi bắt đầu thực hiện đồng kiểm ( để có bằng chứng khiếu nại nếu không may sản phẩm không đúng, hư hỏng khi vận chuyển,…)

– Bước 3: Hãy quay video rõ (nhất có thể) xung quanh hộp hàng, niêm phong trước khi mở gói hàng. Mở gói hàng và kiểm tra tiếp tình trạng hộp sản phẩm, niêm phong và hạn sử dụng ( Vui lòng quay video liên tục và không tắt video ngang chừng để đảm bảo minh bạch nhất!)

– Khi quý khách mở gói hàng kiểm tra, đã ưng ý với sản phẩm được mua. Vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng số tiền ghi trên hộp sản phẩm.

– Trong trường hợp, gói hàng bị lỗi. Hãy gửi liên hệ với JAPAN STORE và gửi video đã quay lúc trước để chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa và yêu cầu hoàn lại, đổi hàng hoặc trả hàng. Trong trường hợp trả lại hàng, chúng tôi sẽ chuyển khoản trả lại tiền cho quý khách (Nếu tiền đã được thanh toán trước khi nhận hàng).

– Ngoài ra, sau khi quý khách nhận hàng, thanh toán xong. JAPAN STORE vẫn sẵn sàng chăm sóc, hướng dẫn, hỗ trợ quý khách tại mọi thời điểm để đảm bảo sự hài lòng nhất!

Share Button
Hot!

Các bài liên quan